Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Kiêng quan hệ ngay sau phá thai để ngăn ngừa viêm nhiễm

Thủ thuật bỏ thai nếu không cẩn thận, các thiết bị không được sát trùng theo đúng quy trình sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cho chị em phụ nữ. hệ quả mà nhiều phụ nữ phải “lãnh” sau khi phá thai là nhiễm vùng kín và ống dẫn chứng. Hơn nữa, sau khi làm thủ thuật sinh lý ở thân thể chị em phụ nữ biến đổi, cơ quan sinh sản bị tổn thương càng tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn thâm nhập.

Tham khảo thêm: Lưu ý trong giữ gìn sau pha thai an toàn để ngăn ngừa tai biến



Vì sao lại bị viêm nhiễm phụ khoa sau nạo thai

- Khi tiến hành những thủ thuật phá thai thiếu an toàn cùng với không chú ý trong việc giữ gìn gìn giữ sức khỏe sau Khi chấm dứt thai kỳ dễ dàng dẫn đến hiện trạng viêm phụ khoa tăng thêm do vi khuẩn thâm nhập...như bệnh nhiễm trùng vùng kín,nhiễm trùng phần phụ...nếu để kéo dài dễ dàng xảy ra mất đi quyền làm mẹ

- Cần lưu ý rằng khá nhiều chị em phụ nữ vừa mới tiến hành thủ thuật nạo phá thai mà đã có hành vi quan hệ tình dục ngay,chính vấn đề này đã khiến cho vi khuẩn sinh sôi và dễ thâm nhập dẫn đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa,hơn nữa việc quan hệ sớm dễ làm thương tổn thêm tử cung làm cho các vết thương lâu phục hồi hơn

Kiêng quan hệ ngay sau phá thai để ngăn ngừa viêm nhiễm

Để hạn chế những bệnh viêm phụ khoa sau nạo phá thai cần tích cực thực hiện tốt các việc sau :

Đọc thêm: Chú ý khi sử dụng ,uống thuốc phá thai an toàn

- Giữ vệ sinh âm đạo sạch sẽ, an toàn

- Tránh quan hệ tình dục ngay sau bỏ thai: sau nạo thai bằng thuốc ít ra 4 tuần, và 8 tuần đối với nạo nạo phá thai chị em mới nên hoạt động tình dục quay lại. Và kiêng sinh hoạt tình dục không lành mạnh, phòng tránh quan hệ thô bạo và các tư thế bất lợi.

- Không dùng tampon: sau phá thai sẽ ra máu, bạn nữ chỉ nên sử dụng băng vệ sinh, không nên dùng tampon để phòng tránh khả năng viêm nhiễm và viêm phụ khoa.

Hiện tại phòng khám phụ khoa thiên hòa là một trong số địa chỉ bỏ thai an toàn và uy tín được nhiều người tin tưởng và gửi gắm niềm tin. Nếu phụ nữ không may mang thai không mong muốn và không muốn giữ lại thai, có thể liên hệ tới phòng khám chúng tôi để những bác sĩ chuyên khoa giúp nữ giới bỏ thai an toàn.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: