Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách chăm sóc sắc đẹp hiệu quả cho bạn gái với tỏi

Tỏi không thuần tuý là một loại dược chất mà còn là 1 nguyên liệu làm sáng da cực kỳ hiệu quả. Một vài bí kíp làm đẹp của tỏi đen là chống lão hóa, chăm sóc da trắng mịn, chữa trị mụn, giúp tóc mau chóng mọc và móng săn chắc là những lợi ích chăm sóc sắc đẹp kỳ diệu từ củ tỏi.

Bạn đã biết chưa: cách làm tỏi đen của người nhật

Tỏi đen chống lão hóa, đánh bay nếp nhăn
Tỏi đen có lợi ích hạn chế các dấu hiệu lão hóa. củ tỏi là dòng thảo dược thiên nhiên có lợi ích giảm các gốc tự do, giúp làn da trở nên chắc khỏe. tỏi chưa sulfur hỗ trợ sản sinh collagen kiềm chế việc hiện diện nếp nhăn và thúc đẩy quy trình tái tạo tế bào mới giúp da đẹp hẳn lên

Tỏi đen có lợi ích dưỡng da trắng mịn

Tỏi đen chứa alicine có lợi ích tiệt trùng, nâng cao sức đề kháng, bảo đảm an toàn tế bào da, giảm thiểu sự phát triển của vi sinh vật, giúp da ngày một sáng mịn.

Tỏi có tác dụng điều trị mụn
Tỏi đen có thuộc tính kháng sinh giúp sáng da và điều trị mụn. củ tỏi có thể trị mụn là nhờ thành tố sulphur với đặc thù kháng khuẩn thiên nhiên. Thế nên, phụ nữ có khả năng sử dụng tỏi đen để đánh tan mụn chán ghét 1 cách đơn giản


Tỏi đen có lợi ích bảo vệ bộ móng


Móng yếu, giòn và dễ gãy là những ích lợi thường gặp. Để bộ móng của chính bản thân mình trở nên săn chắc hơn những bạn có thể dùng tỏi thái thành lát mỏng và chà lên bề mặt của móng để móng khỏe và chắc hơn.

Củ tỏi khắc phục các vết rạn da
Trong số khá ít giải pháp khắc phục trạng thái rạn da, tỏi đen đã được chứng tỏ là nguyên liệu hữu hiệu. Thêm nước cốt tỏi vào cây đinh hương làm nhỏ và Bôi lên những vết rạn da. Lặp lại các thói quen này cho một vài tuần phụ nữ sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Tỏi hỗ trợ giúp làm giảm bệnh vẩy nến

Tỏi có tính kháng viêm, có khả năng được dùng để giúp làm giảm sự bùng phát của bệnh vẩy nến bứt rứt không yên. Chà dầu củ tỏi trên khoanh vùng bị vẩy nến chị em sẽ thấy nó dễ chịu hơn.

Vấn đề khác của tỏi đen: làm tỏi đen bằng nồi cơm điện

Đấy là những bí kíp chăm sóc sắc đẹp với tỏi đen vô cùng hiệu quả và dễ dàng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng tận nhà để tiết kiệm mức phí làm đẹp tại các thẩm mỹ viện
banner
Latest
Next Post

0 nhận xét: