Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguy hại của chứng liệt dương

Mất khả năng kiểm soát hoạt động của cơ quan sinh sản, lúc có ham muốn tình dục thì dương cật không nên cương cứng là các triệu chứng căn bản của liệt dương. Chứng bệnh này gây ra khá nhiều nguy hại cho nam giới. Vậy, những nguy hại của chứng liệt dương là gì?



Những nguy hại của chứng liệt dương

1.Có nguy cơ gây mất đi khả năng sinh sản, hiếm muộn

"Của quý" không nên cương cứng, không thể đưa tinh trùng vào trong tử cung để phố hợp với trứng tạo thành bào thai thì quá trình thụ tinh sẽ không nên diễn ra. Do đó, cánh mày râu bị liệt dương sẽ có khả năng mất đi khả năng sinh sản cao hơn so với người bình thường.

Không chỉ thế, với các người bệnh liệt dương, đôi lúc vẫn có thể miễn cưỡng hoàn tất quá trình làm chuyện 'chăn gối'. nhưng bên cạnh đó, lúc này chức năng sinh lý đang ở trạng thái không khỏe mạnh, chất lượng của tinh trùng yếu, nên dù có thể may mắn thụ tinh thành công thì thai nhi cũng sẽ rất yếu, dễ bị sảy trong những tháng đầu của thai kỳ. do vậy, liệt dương là một trong những bệnh có thể tác động nguy hiểm trực tiếp tới vai trò sinh nở của nam giới.

2.nguy hại tới tình cảm vợ chồng

Lúc mắc chứng liệt dương, "của quý" không nên cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng lúc đưa vào âm đạo, không nên đưa cuộc yêu đạt đến cao trào, khiến cho cuộc sống vợ chồng không được như ý muốn. hiện trạng này kéo sẽ gây tác hại tới tình cảm vợ chồng, đe dọa đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

3.Khiến nam giới mất đị sự tự tin

Không thể hoàn tất cuộc làm chuyện 'chăn gối', không đạt được khoái cảm trong nhu cầu tình dục sẽ khiến cho cánh mày râu mất phong độ, bản lĩnh phái mạnh trước người bạn đời, bạn tình của mình. Thậm chí nhiều người còn nảy sinh cảm giác chán nản, mặc cảm, stress nặng, trầm cảm.

4.Có khả năng mắc các bệnh mạn tính

Bệnh liệt dương càng kéo dài và không có cách hạn chế sớm có thể làm cho bạn trai có khả năng gặp phải nhiều bệnh mạn tính ảnh hưởng như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,…ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng quát.

Như vậy, liệt dương gây nên khá nhiều tác hại xấu đến cuộc sống và sức khỏe của đàn ông. do vậy, lúc có biểu hiện của bệnh liệt dương, cánh mày râu nên đi khám và điều trị ngay tức khắc.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: