Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Khí hư ra nhiều lúc mang thai do nguyên nhân nào?

Phụ nữ mang bầu thường hay ra nhiều khí hư trong thai kỳ. khí hư ra nhiều là một cảnh tượng thường ngày của thời điểm mang bầu, nhưng cũng có thể cảnh báo bệnh viêm phụ khoa nào đó. Nếu phát hiện thấy các khác thường, phụ nữ mang bầu nên đi thăm khám và điều trị kịp thời để tránh nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi.



Khí hư ra nhiều khi mang bầu do căn nguyên nào?

Một vài nguyên nhân phổ biến gây cảnh tượng ra nhiều khí hư trong thời gian mang bầu ấy là:

- Toàn bộ nữ giới đều có dấu hiệu ra khí hư nhiều lúc mang bầu. Sau khi mang bầu, hoàng thể trong buồng trứng sẽ tiết ra một lượng lớn hormone nữ và hoc-mon thai nghén để duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ tinh. Bởi vì hoc-mon nữ và hoc-mon thai nghén luôn được duy trì ở mức độ cao, ấy đấy khiến dịch trong cổ tử cung và vùng kín luôn luôn nhiều, nên khí hư tăng.

=> Tư vấn về hiện tượng huyết trắng khác thường: khí hư ra nhiều có mùi hôi

- Thêm vào đó, dịch tiết âm đạo sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi nguyên nhân là do ở mấy tháng cuối của thai kỳ, phần đầu của thai nhi sẽ tạo áp lực lớn lên khung xương chậu chính điều này đã làm dịch tiết vùng kín ở vùng kín ra nhiều hơn.

- Ở cuối kỳ mang bầu, do chèn ép của thai nhi lên khung xương chậu, bởi thế lượng dịch nhờn thường chảy ra nhiều hơn, nếu ra khí hư nhiều kèm máu thì có thể báo trước bạn gái sắp chuyển dạ

Những chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa thiên hòa cho biết, trong thời gian mang bầu xuất hiện khí hư ra nhiều ấy là dấu hiệu bình thường,nữ giới không cần quá lo âu, nhưng nếu dịch tiết âm đạo có triệu chứng khác thường như có mùi hôi, thay đổi màu sắc…đây có khả năng là dấu hiệu của viêm, cần sớm đi khám và điều trị ngay

Các thông tin mà chị em cần biết khi đi khám chữa bệnh lý phụ khoa: viêm lộ tuyến cổ tử cung
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: