Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tác nhân xảy ra cảnh tượng viêm nhiễm nấm âm đạo

Tác nhân dẫn tới bệnh nấm âm đạo là gì? Đây là một trong những thông tin cơ bản mà phụ nữ nên hiểu để hạn chế cũng như đối phó hiệu quả với bệnh. Bởi đây là bệnh không phải là ít gặp đối với chị em và ai cũng có khả năng mắc phải. Sẽ không thừa nếu phụ nữ biết chúng do đâu mà có, để “triệt đường” xâm nhập của nấm vùng kín hữu hiệu nhất.

Tìm hiểu về bệnh viêm nấm âm đạo: nấm phụ khoa


Theo các chuyên gia phụ khoa thì viêm nhiễm âm đạo do nấm nguồn gốc từ khá nhiều nguyên nhân trong đấy bệnh thường thấy nhiều nhất ở các chị em đã có làm chuyện 'ấy' . các nguyên nhân gây bệnh bao gồm:

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được nâng cao vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus cản trở sự phát triển của nấm candida bởi thế trong những thời kỳ trước chu kì nguyệt san hay các tác nhân khiến cho lượng estrongen này bỗng dưng suy giảm thì nấm candida có điều kiện sinh sôi, phát triển.

– Lây qua quan hệ không an toàn : Nhiều bạn gái bị nấm âm đạo là do có đời sống chăn gối quá thô bạo , sinh hoạt tình dục nhiều lần , bị xây xước vùng kín khi quan hệ hoặc nhiễm nấm từ bộ phận sinh sản của bạn tình.

– Vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, không đúng cách: Thụt rửa âm đạo , vệ sinh theo hướng từ sau ra trước, lau âm đạo bằng khăn cứng, dễ làm cho vùng kín bị nhiễm khuẩn

– Sử dụng chung đồ cá nhân: sử dụng chung chậu thau, khăn tắm, quần áo, quần xi-líp … vì trong các đồ cá nhân của bệnh nhân đều có nấm cư trú.

– Sử dụng những hóa chất làm thay đổi độ PH môi trường vùng kín : hoặc sự hiện diện của nhân tố phía ngoài như độ ẩm quá mức, nhiệt (nóng ẩm) cũng là tác nhân dẫn tới nhiễm trùng vùng kín.

Trên đây là các tác nhân cơ bản gây nấm vùng kín . nữ giới có thể dựa vào đó để rút ra cho mình những biện pháp tránh hiệu quả để phòng ngừa bệnh phụ khoa dẫn đến không ít phiền hà cho sinh hoạt hằng ngày và đời sống vợ chồng này.Nếu còn bất kì vấn đề gì cần tư vấn , chị em có thể liên hệ đến với phòng khám phụ khoa thiên hòa theo số hotline 043.734.9999 để được tư vấn. Tìm hiểu: Phong kham Thien Hoa
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: